Giới thiệu tập đoàn khách sạn Banyan Tree

BANYAN TREE HODLINGS LIMITED

Banyan Tree Holdings Limited là một thương hiệu khách sạn quốc tế đến từ Singapore, chuyên quản lý và phát triển các khu nghỉ dưỡng, khách sạn và spa ở Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi và Trung Đông. Hiện tập đoàn Banyan Tree đang điều hành gần 60 khách sạn và khu nghỉ dưỡng và có mặt trên gần 30 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Biểu tượng của tập đoàn Banyan Tree là hình ảnh cây đa, với phương châm phát triển bền vững theo thời gian và gắn liền với thiên nhiên

Banyan Tree Group được thành lập năm 1994, người sáng lập tập đoàn là ông Ho Kwon Ping cùng vợ là bà Claire Chiang đã quyết định đầu tư vào một vùng vịnh hoang sơ tại Phuket (Thái Lan) để xây dựng nên khu nghỉ dưỡng đầu tiên thuộc tập đoàn Banyan Tree, hiện nay được biết đến là một trong những khu nghỉ dưỡng tốt nhất tại Phuket – Angsana Laguna Phuket.

Khu nghỉ dưỡng đầu tiên của Banyan Tree – Angsana Laguna Phuket

BANYAN TREE – THƯƠNG HIỆU CHÂU Á VÀ HÀNH TRÌNH ĐỘT PHÁ TOÀN CẦU

Hai nhà sáng lập của tập đoàn Banyan Tree khởi đầu chỉ là những “tay ngang” theo đúng nghĩa đen. Họ chỉ có hành trang quan trọng nhất là trải nghiệm phong phú, giấc mơ kết nối và lan toả những giá trị bản địa độc đáo, cùng khát vọng mang đến cho du khách cơ hội du lịch – nghỉ dưỡng lãng mạn và nhân văn. Tuy nhiên, họ là những người làm kinh doanh rất có tâm và có tầm nhìn.

Banyan-Tree-SamuiBanyan Tree Koh Samui Residences – một trong những khu resort ấn tượng nhất của Banyan Tree tại Thái Lan

Từ ý thức phải sở hữu một thương hiệu quyền lực nếu muốn đột phá và bền vững, chúng tôi đầu tư nghiêm túc cho chiến lược thương hiệu ngay từ đầu, chứ không phải cứ làm rồi mong chờ cơ may được biết đến. Mô hình sản phẩm, giá trị cốt lõi, phân khúc khách hàng, tiêu chuẩn dịch vụ, hình ảnh và tinh thần… đều được định hướng từ đầu. Đồng thời, phải triển khai thật nhanh và rất quyết liệt”, ông Ho Kwon Ping chia sẻ.

Ngay sau dự án đầu tiên tại Phuket, tập đoàn Banyan Tree đã trở thành một thương hiệu đầy ấn tượng giữa thị trường dịch vụ hiếu khách vốn đang thuộc về những tên tuổi kỳ cựu từ phương Tây. Và chỉ sau hơn 2 thập niên, ngành du lịch – nghỉ dưỡng đã ghi nhận Banyan Tree là một đế chế đích thực với sự hiện diện mạnh mẽ khắp thế giới bằng những dự án đạt được cả quy mô, giá trị và tính bền vững.

Angsana Velaveru Resort – Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp của Banyan Tree tại thiên đường nghỉ dưỡng Maldives

Trong suốt gần 30 năm vừa qua, tầm nhìn và những nỗ lực của Banyan Tree Group được thể hiện thông qua những con số ấn tượng như:
– Có mặt tại gần 30 quốc gia.
– Gần 60 khách sạn và khu nghỉ dưỡng.
– 75 gallery.
– 63 spa.
– 3 sân golf.
– Có hơn 2650 giải thưởng và danh hiệu trong ngành kể từ khi thành lập đến nay.

NGUYÊN TẮC PHÁT TRIỂN NẰM LÒNG CỦA BANYAN TREE

Banyan Tree được xem là niềm tự hào châu Á không chỉ bởi thành tựu phát triển, mà còn vì nguồn cảm hứng và kinh nghiệm thiết thực cho giới doanh nghiệp trong hành trình xây dựng một thương hiệu toàn cầu. Trong nhiều chia sẻ với báo giới và cộng đồng kinh doanh, ông Ho Kwon Ping thường nhấn mạnh một số nguyên tắc nằm lòng.

angsana-laguna-lang-co-banyan-treeBanyan Tree Residences Lăng Cô – toạ lạc trên địa thế đắt giá nhất tại Khu nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô, đây là mô hình ngôi nhà nghỉ dưỡng được giới thượng lưu ưa chuộng.

Đầu tiên là bản sắc và giá trị riêng của thương hiệu. Đối với tập đoàn Banyan Tree, chắt lọc, “đóng gói” vẻ đẹp của Á Đông và mang đến cho du khách tiêu chuẩn của du lịch cao cấp toàn cầu, giúp tạo nên sự khác biệt và mới lạ so với những gì mà thị trường vốn đã quen thuộc.

Thứ hai là tốc độ phát triển, quy mô và tính đa dạng. Thị trường du lịch không có chỗ cho sự đơn điệu và cũ kỹ. Vì vậy, Banyan Tree nhanh chóng vượt qua giới hạn của một doanh nghiệp khách sạn, mà trở thành một tổ hợp dịch vụ với spa, cửa hiệu, khu nghỉ dưỡng, sân golf và bất động sản du lịch. Banyan Tree không ngừng sáng tạo và tự làm mới mình để mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Đồng thời, bên dưới thương hiệu Banyan Tree, các thương hiệu khu nghỉ dưỡng & khách sạn Laguna, Angsana, Cassia, Dhawa và thương hiệu BĐS nghỉ dưỡng Banyan Tree Residences được phát triển cho những dòng sản phẩm khác nhau, tạo nên một hệ sinh thái dịch vụ hoàn chỉnh, tối ưu cho du khách.

Các thương hiệu dưới sự quản lý của Banyan Tree Group

NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG VỚI CHƯƠNG TRÌNH SANCTUARY CLUB

Sanctuary Club là chương trình khách hàng thân thiết độc quyền của tập đoàn Banyan Tree. Được thiết kế để mang đến những trải nghiệm không biên giới cho khách hàng của Banyan Tree. Khách hàng của Sanctuary Club có cơ hội trao đổi kỳ nghỉ toàn cầu hoàn toàn miễn phí tại gần 60 khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Banyan Tree ở gần 30 quốc gia.

Các điểm đến trong chương trình trao đổi kỳ nghỉ của Sanctuary Club

Bên cạnh đó, thành viên của Sanctuary Club sẽ được ưu đãi 10-30% giá dịch vụ của tất cả thương hiệu của Banyan Tree toàn cầu:

Chiết khấu 30% trên giá phòng công bố. Chiết khấu 15% trên dịch vụ tour.
Chiết khấu 25% trên phí dịch vụ ăn uống. Chiết khấu 15% trên dịch vụ giặt là.
Chiết khấu 20% trên phí sân cỏ. Chiết khấu 10% trên dịch vụ đưa đón sân bay.
Chiết khấu 20% trên phí dịch vụ spa. Được ưu tiên trong danh sách đợi đặt phòng.
Chiết khấu 15% trên hóa đơn mua hàng ở Gallery. Check in sớm và check out muộn.

* Có điều kiện và điều khoản áp dụng.

Banyan Tree Group cũng là đối tác chiến lược của tập đoàn Accor Hotels danh tiếng. Khách hàng của Banyan Tree cũng sẽ được hưởng các quyền lợi thuộc hệ thống Accor Hotels và ngược lại. Điều này giúp đa dạng hóa trải nghiệm của khách hàng một cách tốt nhất.

BANYAN TREE VÀ VÁN BÀI TỶ ĐÔ ĐẶT VÀO MIỀN TRUNG – BƯỚC ĐI ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Tại Việt Nam, Banyan Tree Group đã đầu tư khu nghỉ dưỡng đầu tiên rộng 280ha tại vịnh biển Lăng Cô, Huế. Với tổng số vốn đầu tư 2 tỷ USD – dự án Angsana Laguna Lăng Cô, đã hoạt động từ 2013. Trong đó, có bổ sung hạng mục kinh doanh casino, đây là casino đầu tiên của Banyan Tree Group đầu tư và là một trong các dự án casino có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất vào Việt Nam.

Ông Ho Kwon Ping (trái) nhận Giấy chứng nhận dầu tư điều chỉnh dự án Laguna Lăng Cô (2018)

Ông Ho Kwon Ping tiếp đón phái đoàn Chính phủ do Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dẫn đầu. Hình ảnh trong chuyến thăm và làm việc tại dự án Angsana Laguna Lăng Cô, Huế

Điều này khẳng định tầm nhìn và tâm huyết của Banyan Tree khi họ đặt chân đến Việt Nam. Với một chiến lược dài hạn nhằm khai thác hết vẻ đẹp của du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam, nâng tầm và giới thiệu vẻ đẹp này đến với du khách toàn cầu. Đây là điều Banyan Tree đã làm tại rất nhiều quốc gia, và họ đã làm rất tốt điều này.

BƯỚC ĐI TIẾP THEO CỦA TẬP ĐOÀN BANYAN TREE TẠI VIỆT NAM

Dự án mới nhất của Banyan Tree tại Việt Nam đã lựa chọn Hồ Tràm thuộc Bà Rịa – Vũng Tàu, thủ phủ du lịch nghỉ dưỡng cao cấp mới tại phía Nam. Angsana Residences Hồ Tràm sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho du khách yêu thích trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao, không giới hạn về biên giới. Đồng thời cũng mở ra cơ hội đầu tư lý tưởng với 50 căn biệt thự “hàng hiệu” định danh Angsana Residences.

Biệt thự hàng hiệu Angsana Residences Hồ TràmBiệt thự hàng hiệu Angsana Residences Hồ Tràm

Tìm hiểu thông tin dự án biệt thự Angsana Residences Hồ Tràm tại đây.

Cám ơn quý Anh/chị đã theo dõi!

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ ngay